Vụ cháy công ty gỗ đã nuốt trọn 13.000m² kho thành phẩm của một công ty gỗ tại Đồng Nai.

08/08/2024
News

Sáng ngày 8-8, Công an tỉnh Đồng Nai đã chính thức thông báo về vụ cháy công ty gỗ xảy ra vào tối 7-8 tại Công ty TNHH Shingmark Vina trong Khu Công nghiệp Bàu Xéo, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom. Vụ cháy công ty gỗ đã thiêu rụi khoảng 13.000m2 kho chứa thành phẩm của công ty gỗ này.

Khoảng 21h ngày 7-8-2024, vụ cháy công ty gỗ xảy ra tại kho chứa thành phẩm của Công ty TNHH Shingmark Vina. Vào thời điểm đó, các công nhân làm ca tối đã tan ca khoảng một giờ trước, nên khu vực cháy không có người.

Mặc dù lực lượng tại chỗ đã nỗ lực dập lửa, nhưng do đám cháy quá lớn, họ không thể kiểm soát được.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng điều động lực lượng cùng 14 xe chữa cháy từ nhiều đơn vị và các Đội PCCC chuyên ngành của các khu công nghiệp và doanh nghiệp đến hiện trường để triển khai công tác chữa cháy.

Khu vực xảy ra cháy là nhà kho rộng khoảng 13.000m2, chứa chủ yếu là đồ gỗ thành phẩm.

Hàng trăm cán bộ và chiến sĩ chữa cháy chuyên nghiệp của Công an tỉnh Đồng Nai và các đội chữa cháy chuyên ngành đã bất chấp hiểm nguy, lao vào “biển lửa” để khống chế đám cháy, bảo vệ tính mạng và tài sản của người dân và doanh nghiệp.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy, ngăn không để lan ra các kho xưởng xung quanh. Đám cháy sau đó được dập tắt hoàn toàn.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang đượccác cơ quan chức năng tiếp tục điều tra. Vụ cháy lớn tại công ty gỗ này đã gây thiệt hại nặng nề về tài sản, nhưng may mắn không gây thiệt hại về người.

Vụ cháy công ty gỗ tại Đồng Nai đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân cụ thể và đánh giá thiệt hại. Công tác khắc phục hậu quả sau vụ cháy cũng đang được tiến hành.

Trong thời gian tới, Công an tỉnh Đồng Nai sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan để làm rõ nguyên nhân và đưa ra các biện pháp phòng ngừa, tránh tái diễn các vụ cháy tương tự tại các công ty gỗ và các cơ sở sản xuất khác trong khu vực.

Việc đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy tại các công ty gỗ là rất quan trọng để bảo vệ tài sản và tính mạng của người lao động.

Vụ cháy công ty gỗ này cũng là lời nhắc nhở cho các doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng cháy chữa cháy. Việc đầu tư vào hệ thống phòng cháy chữa cháy, đào tạo nhân viên về kỹ năng xử lý tình huống khẩn cấp và thực hiện các cuộc diễn tập định kỳ là cần thiết để đảm bảo an toàn trong sản xuất và kinh doanh.

Bài viết khác

image_empty_03

Vốn FDI vào Bà Rịa – Vũng Tàu tăng mạnh

Từ đầu năm đến hết tháng 7/2024, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng về vốn FDI vào Bà Rịa – Vũng Tàu, khi có tới 34 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) được cấp mới và điều chỉnh tăng vốn. Với mức tăng trưởng ấn tượng, tổng vốn đăng ký đã đạt gần 1.757 triệu USD, hoàn thành 87,8% kế hoạch năm và tăng gấp 3,4 lần so với cùng kỳ. Con số này cho thấy sự hấp dẫn vốn FDI vào Bà Rịa – Vũng Tàu đối với các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt trong bối cảnh cạnh […]

もっと見る
image_empty_03

Cháy kho hàng hoá ở huyện Đông Anh lúc rạng sáng

Vào khoảng 00h48 ngày 18/8, một vụ cháy kho hàng hóa nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực ngõ 133 Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Kho hàng này có diện tích khoảng 1.000m2, được xây dựng bằng khung thép và mái tôn, chứa nhiều vật liệu dễ cháy như giấy, ván ép công nghiệp. Đám cháy nhanh chóng bùng phát, sinh ra nhiều khói và khí độc, gây nguy cơ cháy lan sang các khu vực nhà xưởng và kho hàng lân cận. Ngay sau khi nhận được tin báo cháy từ người dân, Trung tâm Chỉ huy Công an Thành phố Hà Nội […]

もっと見る
image_empty_03

Vụ cháy tại công ty chế biến hạt điều ở Bình Phước lúc rạng sáng

Vào rạng sáng ngày 7-8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Hanfimex Việt Nam – chi nhánh Bình Phước, chuyên sản xuất và chế biến hạt điều. Vụ cháy tại công ty chế biến hạt điều này đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà xưởng cùng nhiều tài sản bên trong, gây thiệt hại nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4 giờ sáng, một số công nhân phát hiện ngọn lửa bùng phát từ khu vực nhà xưởng chế biến và đóng gói sản phẩm hạt điều. Ngay lập tức, họ đã hô hoán và sử dụng các vật […]

もっと見る
image_empty_03

Cà Mau bắt đầu xây dựng kế hoạch chi tiết cho dự án khu công nghiệp Sông Đốc

UBND tỉnh Cà Mau đã chính thức phê duyệt đề cương và dự toán lập đồ án quy hoạch phân khu xây dựng Khu công nghiệp Sông Đốc, nằm tại xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời. Khu công nghiệp Sông Đốc có diện tích quy hoạch lên tới 45ha, với định hướng trở thành một khu công nghiệp tập trung, chuyên phát triển các ngành nghề quan trọng như chế biến thủy sản, hải sản; chế biến nông, lâm sản; sửa chữa tàu thuyền; chế biến thức ăn nuôi trồng thủy sản; và sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng, đồ mỹ nghệ từ vỏ thủy sản. Bên […]

もっと見る
form_bg

Double Lへ直ぐにご連絡してください!

Double L はベトナムでお客様が何を必要としているかを理解しており、それらの要件を満たすようにサービスをカスタマイズしています。

Contact Form