Một vụ cháy lớn đã thiêu rụi hoàn toàn xưởng thu mua phế liệu tại Thanh Hóa.

13/08/2024
News

Chiều 31/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại xưởng thu mua phế liệu của hai hộ dân tại tổ dân phố Hưng Thông, phường Quảng Thọ, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Khoảng 14h35, đám cháy bùng phát từ xưởng thu mua phế liệu của gia đình bà Nhàn và nhanh chóng lan sang xưởng thu mua phế liệu của nhà ông Thiện, gây ra thiệt hại nghiêm trọng.

Tổng diện tích của hai xưởng này là hơn 1.000 m2. Do đây là xưởng thu mua phế liệu, chứa nhiều vật liệu dễ cháy như giấy, nhựa, cao su… kết hợp với gió lớn nên đám cháy nhanh chóng lan rộng và tạo ra cột khói đen dày đặc, ảnh hưởng đến nhiều hộ dân xung quanh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy của Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng huy động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Họ phối hợp với Công an và lực lượng chữa cháy tại chỗ để dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, đến 15h20 cùng ngày, đám cháy vẫn tiếp tục lan rộng, gây ra nhiều khó khăn trong công tác dập lửa.

Hiện tại, lực lượng chức năng địa phương đang tiếp tục khẩn trương tiến hành các biện pháp dập lửa để kiểm soát tình hình. Dù đám cháy xưởng phế liệu này gây ra thiệt hại lớn về tài sản, may mắn là chưa có báo cáo về thiệt hại về người.

Vụ cháy xưởng phế liệu này là một lời cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định về phòng cháy chữa cháy tại các cơ sở thu mua và xử lý phế liệu. Các cơ quan chức năng cần tăng cường công tác kiểm tra và giám sát, đảm bảo các cơ sở này thực hiện đúng các quy định để ngăn chặn những sự cố tương tự xảy ra trong tương lai.

Bài viết khác

image_empty_03

Vốn FDI vào Bà Rịa – Vũng Tàu tăng mạnh

Từ đầu năm đến hết tháng 7/2024, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ghi nhận sự tăng trưởng ấn tượng về vốn FDI vào Bà Rịa – Vũng Tàu, khi có tới 34 dự án đầu tư nước ngoài (FDI) được cấp mới và điều chỉnh tăng vốn. Với mức tăng trưởng ấn tượng, […]

查看更多
image_empty_03

Cháy kho hàng hoá ở huyện Đông Anh lúc rạng sáng

Vào khoảng 00h48 ngày 18/8, một vụ cháy kho hàng hóa nghiêm trọng đã xảy ra tại khu vực ngõ 133 Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Kho hàng này có diện tích khoảng 1.000m2, được xây dựng bằng khung thép và mái tôn, chứa nhiều vật liệu dễ cháy như […]

查看更多
image_empty_03

Vụ cháy tại công ty chế biến hạt điều ở Bình Phước lúc rạng sáng

Vào rạng sáng ngày 7-8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại Công ty cổ phần Tập đoàn Hanfimex Việt Nam – chi nhánh Bình Phước, chuyên sản xuất và chế biến hạt điều. Vụ cháy tại công ty chế biến hạt điều này đã thiêu rụi toàn bộ khu nhà xưởng cùng nhiều […]

查看更多
image_empty_03

Cà Mau bắt đầu xây dựng kế hoạch chi tiết cho dự án khu công nghiệp Sông Đốc

UBND tỉnh Cà Mau đã chính thức phê duyệt đề cương và dự toán lập đồ án quy hoạch phân khu xây dựng Khu công nghiệp Sông Đốc, nằm tại xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời. Khu công nghiệp Sông Đốc có diện tích quy hoạch lên tới 45ha, với định hướng trở thành […]

查看更多
form_bg

立即联系Double L

Double L 了解您在越南的需求,我们会定制我们的服务来满足这些要求。

Contact Form